Tin mới Khách đi máy bay có thể làm thủ tục ngay trong thành phố

Posted by tnsolutionstrading
Category:

Để hỗ trợ thêm quý khách hàng về kiến thức khi sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế . Chúng tôi công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Làodịch vụ vận chuyển hàng hóa đi campuchia TNN xin giới thiệu đến quý khách hàng bài viết. 

Vietnam Airlines vừa ra mắt dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (in-town check-in). Dịch vụ do Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS – đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) cung cấp.

Sự kiện đánh dấu Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa dịch vụ in-town check-in an toàn, thuận tiện, bắt kịp xu hướng của hàng không thế giới đến với các hành khách ở Việt Nam.

Dịch vụ làm thủ tục ngoài sân bay sẽ hỗ trợ hành khách thực hiện các thủ tục bay, lựa chọn ghế ngồi như ý muốn, ký gửi hành lý, nhận thẻ lên máy bay, thẻ hành lý ngay tại các cơ sở giao dịch ở trung tâm các thành phố lớn như: Thủ đô Hà Nội (từ ngày 12/10/2018) và TP. Đà Nẵng (từ đầu tháng 11/2018).

Dịch vụ áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ sân bay Nội Bài – Hà Nội hoặc Đà Nẵng với thời gian mở cửa văn phòng hàng ngày, bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết. Hành khách có thể làm thủ tục in-town check-in cho các chuyến bay trong ngày và muộn nhất là 2 tiếng trước giờ khởi hành.

Hình ảnh những hành khách làm đầu tiên làm thủ tục in-town-check-in

Dịch vụ in-town check-in là tiện ích tối ưu giúp hành khách tránh được những bất tiện khi phải di chuyển với hành lý cồng kềnh từ thành phố ra sân bay; tiết kiệm thời gian so với việc làm thủ tục tại quầy ở sân bay và có thể tận dụng thời gian đó để tận hưởng trọn vẹn hành trình du lịch, mua sắm hay làm việc trong thành phố. In-town check-in đã được áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Đài Loan, Hàn Quốc, Hongkong, Trung Quốc, Malaysia…

Chia sẻ về dịch vụ tiện ích mà Vietnam Airlines tiên phong triển khai tại Việt Nam, ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines nói: “In-town check-in là một trong những dịch vụ mặt đất đáp ứng tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, mang đến cho khách hàng dịch vụ tiện lợi, an toàn và nhanh chóng. Là đơn vị đầu tiên, độc quyền và duy nhất triển khai dịch vụ này tại Việt Nam, Vietnam Airlines hy vọng in-town check-in sẽ là một làn gió mới cho ngành hàng không Việt Nam và là bước tiến quan trọng trên hành trình không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ, hướng đến mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao trong tương lai”.

Hiện Vietnam Airlines là hãng áp dụng đa dạng nhất các dịch vụ làm thủ tục hàng không cho hành khách với 6 hình thức khác nhau như: làm thủ tục tại quầy ở sân bay, tại kiosk, trên trang web www.vietnamairlines.com, bằng điện thoại di động, ứng dụng trên điện thoại, và làm thủ tục ngay trong thành phố, giúp hành khách có thể dễ dàng lựa chọn hình thức làm thủ tục phù hợp với nhu cầu cá nhân. 

Tại Hà Nội, dịch vụ in-town check-in được triển khai tại số 20 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, từ 07h00 đến 21h00 hàng ngày.

Tại Đà Nẵng dịch vụ này triển khai tại phòng vé Hải Vân, số 156 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Thanh Khê, từ 08h00 đến 16h00 hàng ngày.

Là lực lượng chủ lực trong vận tải hàng không tại Việt Nam và khu vực tiểu vùng sông Mê Kông, Vietnam Airlines – Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam hiện đang khai thác 90 đường bay tới 20 điểm nội địa và 29 điểm đến quốc tế với tổng cộng hơn 400 chuyến bay mỗi ngày. Hãng sở hữu đội máy bay trẻ, hiện đại với nhiều chủng loại máy bay tân tiến trên thế giới như: Boeing 787 Dreamliner, Airbus A350-900 XWB, Airbus A330 và Airbus A321, phát triển mạng đường bay rộng khắp và lịch nối chuyến thuận lợi, đặc biệt là tại Đông Dương. Năm 2018, Vietnam Airlines vinh dự được Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Skytrax công nhận là hãng Hàng không 4 sao 3 năm liên tiếp.

VIAGS – Công ty dịch vụ mặt đất sân bay hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp hệ thống dịch vụ đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế tại 3 sân bay Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Nội Bài. Công ty có hơn 25 năm kinh nghiệm với hơn 4500 nhân sự chuyên nghiệp, được vận hành theo tiêu chuẩn an toàn, chất lượng cao nhất, đáp ứng Bộ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISAGO. VIAGS được bình chọn và gắn liền với những giải thưởng, danh hiệu uy tín từ hơn 70 đối tác là các hãng hàng không khách hàng trên toàn thế giới như: Vietnam Airlines, Korean Air, Singapore Airlines, Cathay Pacific, All Nippon Airways, Eva Air, China Airlines, Etihad Airways…

 

Trích: baogiaothong.vn

Trả lời

Contact Me on Zalo
Đánh giá Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế 9/10 dựa trên 729 đánh giá.